Dòng bàn làm việc chân sắt mới nhất của Hòa Phát      

Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Dòng bàn làm việc chân sắt mới nhất của Hòa Phát

bàn làm việc đa năng luôn là một phần quan trọng không thể thiếu trong diện tích văn phòng. bạn buộc phải có một chiếc bàn chắc chắn, bền, bình thường nhưng vẫn toát lên sự chuyên nghiệp? Vậy thì phương án lựa bàn chân sắt là hợp lý nhất.
 
Nội thất Hòa Phát với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kiểu dáng và phân phối bàn làm việc văn phòng, nó tôi không giới hạn cải tiến, làm mới những dòng ngoại hình nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, mang lại một cá tính mới cho diện tích làm việc của bạn.


Những cái bàn làm việc chân sắt mới của Hòa Phát nhấn mạnh cá tính chuyên nghiệp với bí quyết phối hợp vật liệu và màu sắc độc đáo. các yếu tố liên kết và bài trí hài hào khiến cho Những góc cạnh vươn lên là êm ái. chủng loại đem đến khoảng trống làm việc tinh tế nhưng thực sự chuyên nghiệp và thời trang. 

không phổ biến yếu tố bố trí cầu kỳ đã mang đến cho sản phẩm sự khỏe khoắn và ko kém phần tiện lợi. chủng loại thực sự thích hợp với không gian làm việc cởi mở và thân thiện. 
 
Giới thiệu tới chúng ta dòng bàn làm việc chân sắt mới nhất ngày nay của 190:

Bàn làm việc HRP1800C5

Bàn giám đốc cao cấp có tủ phụ đi kèm được kiểu dáng từ khung thép sơn tĩnh điện hài hòa với mặt bàn gỗ công nghiệp dầy 25.Yếm bàn dày 18 có nẹp nhôm trang trí. Chân bàn dùng ống thép tam giác sơn màu kem sần tạo cho sản phẩm sự chắc chắn, hiện đại & đầy thời trang.
- kích cỡ: W1800 x D2000 x H750

Bàn làm việc HR120SC5,HR120C5, HR140C5

Bàn làm việc chân sắt mặt gỗ công nghiệp vân sần dầy 25mm, chân bàn sử dụng ống thép tam giác sơn màu kem sần chuyên nghiệp, khỏe khoắn, bàn có yếm tôn bài trí tạo sự cao cấp cho chủng loại.

Bàn làm việc HRP1880C5

Bàn lãnh đạo sang trọng được mẫu mã từ khung thép sơn tĩnh điện hài hòa với mặt bàn gỗ công nghiệp dầy 25.Yếm bàn dày 18 có nẹp nhôm trang trí. Chân bàn sử dụng ống thép tam giác sơn màu kem sần tạo cho sản phẩm sự chắc chắn, chuyên nghiệp & đầy phong cách.
- Kích thước : W1800 x D800 x H750

Bàn chân sắt Hải Minh được bề ngoài giản dị chuyên nghiệp, màu sắc phù hợp, tiện nghi, phù hợp cho người làm việc, mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp phủ melamine chống xước, chống nước, chân sắt sơn tĩnh điện tinh tế.
 
ưu điểm nội bật của bàn chân sắt Xuân Hòa:
 
Là mẫu bàn được quan tâm và được đánh giá cao tại những nước Âu, Mỹ và Nhật Bản bởi những đặc điểm logic:
 
1. Bền, bền vững cho phép dùng lâu dài, đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người dùng.
 
2. đựng được nhiều tài liệu, vật dụng với những ngăn kéo, khay đựng, Kích thước theo tiêu chuẩn và sử dụng thuận lợi.
 
3. Kiểu dáng sang trọng, chất liệu chuyên nghiệp tạo đẳng cấp cho văn phòng.
 
4. rộng rãi mẫu có chân tăng chỉnh chống xước sàn và điều chỉnh thay đổi độ cao lên tới 20mm.

>>>>>>> https://noithathaiminh.vn/ghe-phong-cho/

Là đại lý cấp 1 của Fami, chuyên cung cấp những sản phẩm bàn ghế văn phòng, bàn ghế giám đốc 190, tủ hồ sơ, tủ sắt Xuân Hòa... shop ngay với nó tôi để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi tinh tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét